Chương trình miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp quay trở lại hoạt động

 Thời gian vừa qua, đại dịch COVID ảnh hưởng nặng nề tới đời sống người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Theo số liệu của Cục Đăng ký Kinh doanh – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến hết tháng 9/2021 có tới gần 90.000 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động hoặc đang làm thủ tục giải thể, đây là con số rất lớn so với các năm trước.

Hiện tại, tình hình dịch bênh đã cơ bản được kiểm soát, cả nước bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới, thích nghi với điều kiện dịch bệnh. Vì vậy, đây cũng là thời điểm để các doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã bị ngưng trệ, thực hiện các dự định mới sau quá trình tạm ngưng vì đại dịch.

Theo quy định của hệ thống pháp luật về đăng ký kinh doanh, đối với các doanh nghiệp đã làm thủ tục tạm ngừng kinh doanh, khi doanh nghiệp hoạt động trở lại cần thực hiện thủ tục thông báo với phòng đăng ký kinh doanh trước 03 ngày làm việc kể từ ngày chính thức quay trở lại hoạt động.

chuong trinh mien phi ho tro doanh nghiep quay tro lai hoat dong 620b5ad378265

Trong tình hình các tỉnh toàn quốc chưa thực sự trở lại hoạt động bình thường, việc thực hiện giãn cách vẫn duy trì ở nhiều mức độ khác nhau, để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực, với mạng lưới của mình, INNOVI ADVISORY sẵn sàng hỗ trợ MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp thực hiện các thủ tục thông báo doanh nghiệp hoạt động trở lại.

Quý Doanh nghiệp vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi theo FORM dưới đây để nhận được sự hỗ trợ:

https://docs.google.com/forms/d/1J2bkJSaOXpCshmNyzfU9ufMXxsEo_VHlwEosAtkLENg/edit?usp=sharing

Sau khi nhận được thông tin, INNOVI ADVISORY sẽ liên hệ để hoàn thiện hồ sơ và thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục, bàn giao kết quả tới địa chỉ doanh nghiệp đăng ký. Doanh nghiệp không tốn thời gian soạn thảo, bổ sung chỉnh sửa hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả.

Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp được tạo điều kiện thuận lợi nhất để sẵn sàng quay trở lại hoạt động sớm nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn của INNOVI ADVISORY:

Hotline: 0918.520.399                Email: hotrokinhdoanhvietnam@gmail.com


Bài viết liên quan

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn

Bài viết mới

0918520399

m.me/InnoviAdvisory

0918520399